Thiet ke noi that chung cu Imperia Sky Garden phong cach sang trong

 Tọa lạc số 423 Minh Khai, chung cư Imperia Sky Garden là khu căn hộ cao cấp và tổ hợp tiện ích khép kín được xây dựng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hơn 1800 căn hộ diện tích vừa 58 m2 – 105 m2, toạ lạc ngay tại nội thành Hà Nội, khu chung cư được đánh giá cao bởi độ tiện nghi và an ninh.

Trong quá trình thiết kế nội thất cao cấp, KIM có may mắn được thiết kế cho 3 căn hộ sau đây thuộc dự án Imperia Sky Garden. Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ tại đây, tham khảo những thiết kế sau đây nhé:

1. Căn hộ Imperia Sky Garden ấn tượng và thời thượng

Thông tin dự án:

  • Vị trí: Tòa C, chung cư Imperia Sky Garden, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Diện tích: 83 m2

Được thiết kế theo phong cách đặc trưng Modern Classic, căn hộ nổi bật bởi lối chơi màu sắc đầy cá tính và sắc xảo. Sau nhiều năm giản ước lại với diềm nổi thẳng tắp, hoa văn phào chỉ trở lại lộng lẫy và khác biệt trong thiết kế.

Phòng khách

Trọng tâm thị giác xuyên suốt của công trình là những gam màu đỏ và rêu đầy vương giả; nổi bật trên phông nền xám nhạt. Hoa văn chìm nổi không hề làm thiết kế trở nên nặng nề, thay vào đó lại đầy thu hút và lạ mắt. Nếu để ý, ta có thể thấy màu tường được sơn làm hai phần. Tông xám đậm hơn lại tạo cảm giác bóng nắng thú vị.

Không gian phòng khách Imperia Sky Garden nhỏ nhưng vẫn ấn tượng
Không gian phòng khách Imperia Sky Garden nhỏ nhưng vẫn ấn tượng

Phòng ăn

Phòng ăn sang trọng và táo bạo tới nỗi, ta cảm giác đây mới chính là forcal point của công trình. Chất liệu nhung của ghế ăn kết hợp hoàn hảo với những điểm nhấn PVD chân ghế và kệ tủ đứng. Một mảng đá marble khổ lớn được chọn lọc riêng cho không gian, xử lý bề mặt bóng đầy tinh tế.

Phòng ăn là một tác phẩm nghệ thuật thật sự với sự kết hợp đầy vương giả
Phòng ăn là một tác phẩm nghệ thuật thật sự với sự kết hợp đầy vương giả

Phòng ngủ master

Nếu không gian chiêu đãi là cuộc chơi của màu sắc thì phòng ngủ lại đem đến một cái nhìn mềm mỏng hơn. Sự êm ái có thể được trông thấy từ nhiều khía cạnh: kết cấu khung giường bọc nhung toàn mặt, armchair lông hiện đại cảm hứng Bắc Âu hay chất liệu satin nữ tính của ga giường.

Phòng ngủ Imperia Sky Garden phong cách Modern Classic với phần đầu giường êm ái lạ mắt
Phòng ngủ phong cách Modern Classic với phần đầu giường êm ái lạ mắt

Nhấn để xem trọn bộ thiết kế

2. Thiết kế Imperia Sky Garden sang trọng và trang nhã

Thông tin dự án:

  • Vị trí: Tòa A, chung cư Imperia Sky Garden, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Diện tích: 99 m2

Sử dụng gam màu be ấm cúng, căn hộ mẫu Imperia Sky Garden mang một vẻ đẹp cổ điển và kín đáo. Vẻ đẹp này luôn có một sức sống bền bỉ, mang tới cảm giác dễ chịu cho bất cứ ai bước vào.

Toàn cảnh căn hộ Imperia Sky Garden
Toàn cảnh căn hộ Imperia Sky Garden

Phòng khách

Cái khó ở đây là làm sao giữa phông nền nhẹ nhàng này, nội thất cùng tông không hề bị nhạt nhoà mà vẫn rõ ràng và bổ trở lẫn nhau. Nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng đa dạng chất liệu và những mảng tường đan xen làm điểm nhấn. Tuy cùng một pallette, nhưng mỗi chất liệu sẽ mang trên mình hoạ tiết và bản chất khác biệt. Qua đó, phân định không gian đầy tinh tế.

Một mảng tường đá marble hiệu ứng lì kết hợp lò sưởi nhân tạo trang trí
Một mảng tường đá marble hiệu ứng lì kết hợp lò sưởi nhân tạo trang trí

Phòng ăn

Khu vực bàn ăn và bếp cùng tone màu với phòng khách tạo nên tổng thể hài hoà, sang trọng. Bộ đèn trần theo phong cách cổ điển là một thiết kế dễ ứng dụng. Thiết kế rất phù hợp với thị hiếu số đông và phù hợp với chủ nhân tầm tuổi trung niên trở lên.

Căn hộ Imperia Sky Garden Sử dụng gạch line phân chia khu vực nhẹ nhàng
Sử dụng gạch line phân chia khu vực nhẹ nhàng

Phòng ngủ master

Phòng ngủ được thiết kế khá đơn giản và dễ chịu, phù hợp cho không gian nghỉ ngơi của chủ nhân. Phong cách Neo Classic vẫn được truyền dẫn xuyên suốt thiết kế qua những chi tiết phào chỉ và bàn vuốt chân tinh tế.

Phòng ngủ đơn giản và nhẹ nhàng phong cách Neo Classic
Phòng ngủ đơn giản và nhẹ nhàng phong cách Neo Classic

Nhấn để xem trọn bộ thiết kế

3. Một Imperia Sky Garden ngọt ngào và nữ tính

Thông tin dự án:

  • Vị trí: Tòa B, chung cư Imperia Sky Garden, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Diện tích: 103 m2

Gam màu hồng pastel và cream được kết hợp khéo léo giúp thiết kế căn hộ không hề bị sến. Ngược lại rất dịu dàng và nữ tính. Đây là thiết kế đáng cân nhắc cho nữ chủ nhân yêu thích màu hồng nhưng muốn thiết kế theo hướng sang trọng và cao cấp.

Phòng khách

Bộ đèn chùm Serif dạng giọt nước tuy đã xuất hiện từ vài năm trở lại nhưng vẫn vô cùng được ưa chuộng. Nội thất Christopher Guy đặc biệt phù hợp với phong cách nữ tính nhưng vẫn có điểm khác biệt. Một mảng tường ốp đá marble sẽ là bước hoàn thiện hoàn hảo với vân calacatta gold sang trọng.

Phòng khách chung cư Imperia Sky Garden
Phòng khách chung cư Imperia Sky Garden

Phòng ăn

Phòng ăn và bếp được thiết kế trong cùng một không gian theo phong cách Neo Classic. Nữ chủ nhân rất ưa thích việc nấu nướng nên nội thất bếp cũng được chú trọng đầu tư. Đa phần là các thiết bị âm tủ được nhập khẩu từ Đức, đảm bảo cả về thẩm mỹ và công năng.

Thiết bị bếp rất được quan tâm trong thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden
Thiết bị bếp rất được quan tâm trong thiết kế căn hộ
Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách liền kề trong thiết kế Imperia Sky Garden
Phòng bếp, phòng ăn và phòng khách liền kề

Phòng ngủ master

Tủ đồ sử dụng soi nổi cổ điển với hoạ tiết được cách tân. Gam màu phòng ngủ thiên sang tone ấm nhiều hơn, phù hợp để nghỉ ngơi. Ngoài ra, căn hộ có một phần ban công nhỏ cũng được xử lý theo hướng Neo rất tinh tế.

Phòng ngủ chung cư Imperia Sky Garden
Phòng ngủ chung cư Imperia Sky Garden

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi cong noi that biet thu va nhung luu y can thiet cho gia chu

Penthouse la gi? Nhung luu y khi thiet ke noi that Penthouse

Hoan thien noi that la gi? Quy trinh va nhung luu y can thiet